Tinh dầu cho nam giới và cách sử dụng tinh dầu cho nam giới

Viết bởi Minh Quyên vào

Tinh dầu là sản phẩm được phụ nữ ưa chuộng để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, có một số loại tinh dầu được đặc quyền dành cho nam giới vì các tác dụng nó mang lại không chỉ đối với da mà con tác dụng lên hệ thần kinh, các vùng cơ và xương.

Các loại tinh dầu cho nam giới được ưa chuộng

Tinh dầu đàn hương

Về mặt hóa học, tinh dầu đàn hương là một hợp chất có tính phức tạp cao được biết đến với tác dụng có lợi cho cả thể chất lẫn tinh thần, đặc biệt là đối với não. Đây là một trong số các loại tinh dầu được biết đến với mùi hương và công dụng của nó đối với sức khỏe tinh thần. Tinh dầu đàn hương còn được dùng làm chất định hương không thể thiếu bởi rất nhiều hãng nước hoa nổi tiếng thế giới.

Bên cạnh tính năng giữ ẩm tốt, tinh dầu đàn hương còn có mùi thơm nồng, ngọt, quyến rũ hương gỗ, có tác dụng khử trùng, kháng viêm, an thần và được dùng để xóa sẹo lồi, lõm.

Tinh dầu gừng

Tinh dầu gừng có tác dụng tích cực với sức khỏe nam giới

Tinh dầu gừng có tác dụng tích cực với sức khỏe nam giới

Tinh dầu gừng rất hữu ích cho sức khỏe nam giới vì nó có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa xuất tinh sớm, di tinh, chứng bất lực và tiểu tiện nhiều lần ở nam giới gây ra bởi sinh lý hay tâm lý.

Cách sử dụng tinh dầu cho nam giới hiệu quả

Sử dụng máy khuếch tán

 Máy khuếch tán tinh dầu thúc đẩy những phân tử  tinh dầu lan tỏa trong không gian, mang đến liệu pháp thư giãn và trải nghiệm phong cách sống mới lạ, đẳng cấp. Cách sử dụng tinh dầu bằng máy khuếch tán tinh dầu rất đơn giản: mở nắp máy và đổ nước ấm vào bên trong khoang chứa theo đúng định mức theo hướng dẫn, sau đó nhỏ 3-5 giọt tinh dầu vào nước, rồi đậy nắp lại. Tiếp đến, cắm dây nguồn của máy vào ổ điện rồi khởi động/tắt máy bằng cách bấm nút on/off.

Sử dụng đèn xông tinh dầu

sử dụng tinh dầu

Sử dụng tinh dầu

Đèn xông tinh dầu là cách dùng nhiệt để khuếch tán hương thơm của tinh dầu lan tỏa vào không khí. Hiện nay có thể xông tinh dầu bằng nến hoặc bằng điện bằng cách cho 3-5 giọt tinh dầu vào chiếc đĩa sâu chứa nước ấm. Nhiệt sinh ra từ nến hoặc điện sẽ làm nóng nước có tinh dầu và làm lan tỏa mùi hương tinh dầu vào không gian.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large