HỌC LÀM CC CREAM

Viết bởi Minh Quyên vào

HỌC LÀM CC CREAM CAO CẤP

 

Với sự tiện dụng và hữu ích của mình, CC cream đang tạo nên một làn sóng mới mẻ trong giới trang điểm chuyên nghiệp và những bạn sẽ yêu thích làm đẹp. Vậy CC cream là gì? Nó có tính năng gì nổi bật và cách sử dụng CC cream như thế nào?

 

CC cream là gì?

Được phát triển dựa trên nền tảng thế hệ kem trang điểm BB cream, CC cream kế thừa những tính năng tốt nhất của BB cream và bổ sung thêm các công dụng tuyệt vời, giúp bạn có trang điểm tự nhiên hoàn hảo. Để hiểu rõ hơn về CC cream, trước hết chúng ta cùng tìm hiểu qua về BB cream nhé!

 

BB cream là thế hệ kem trang điểm mới đem lại cho bạn gái làn da sáng hơn, mịn màng hơn và khở mạnh hơn. Nhờ các khoảng chất trong thành phần, BB cream có thể thay thế các loại kem dưỡng, kem lót và kem nền.

 

Theo sau BB cream, CC cream ra đời với nhiều tính năng vượt trội hơn đang tạo thành cơn sốt trong giới trang điểm. CC là viết tắt của 2 chữ cái đầu trong từ “color correction” hay “color control” có nghĩa là điều chỉnh màu da. Đó cũng chính là tác dụng quan trọng nhất của loại kem trang điểm này.

 

Về cơ bản, thành phần và công dụng của CC cream tương tự như BB cream, ngoài ra nó có thêm những tính năng vượt trội như khả năng chống nắng tốt hơn, khả năng xử lý và che phủ các vùng da không đều màu hiệu quả hơn và đặc biệt là dễ dàng hòa lẫn vào màu da tự nhiên tạo nên lớp trang điểm hoàn hảo.

 

Không chỉ mang đến một lớp nền tuyệt đẹp, CC cream còn có khả năng nuôi dưỡng da từ trong ra ngoài, cung cấp nước và dưỡng ẩm cho da mềm mịn.

 

Công dụng của CC cream

– Chống nắng

– Tạo lớp lót bảo vệ da

– Chỉnh sửa màu sắc, tạo lớp nền đều màu

– Sửa những lỗi sắc tố trên da như vết thâm, nám và làm sáng da tự nhiên

 

Vì những tính năng và công dụng nổi bật trên CC cream đang được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Nắm bắt được suy nghĩ đó, bên cạnh những sản phẩm an toàn, đáng tin cậy, các nhà sản xuất đã không ngần ngại tung ra thị trường hàng loạt mặt hàng mà không quan tâm đến chất lượng có nhiều chất hoá học, làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của làn da. 

Bạn đang là sinh viên ? Bạn đang là các mẹ nội chợ ? Bạn đang là nhân viên văn phòng ? Hay bạn đang muốn thử sức trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm handmade cao cấp?... Bạn muốn sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất mà chi phí phù hợp với túi tiền, bạn muốn mở shop kinh doanh. Vậy tại sao bạn không tự mình làm ra sản phẩm CC Cream cao cấp từ tự nhiên ???

 

Để an lòng chị em và giúp chị em tiết kiệm thời gian, tiền bạc yêu làm đẹp đã mở khóa học làm CC Cream cao cấp. Trong khóa học, học viên sẽ được hướng dẫn công thức làm sản phẩm và được tư vấn cách lựa chọn, thành phần, nguyên liệu, hướng dẫn sử dụng, cách bảo quản… sản phẩm.

 

Nội dung khóa học:

  1. Tìm hiểu cấu trúc da
  2. Các nguyên liệu
  3. Chỉ tiêu chất lượng
  4. Bảo quản
  5. Thực hành làm CC Cream

 

Ưu đãi đặc biệt trong khóa học:

– Được tài trợ 100% nguyên vật liệu thực hành trong quá trình học và  được mang thành phẩm về.

– Chương trình giảng dạy chuyên sâu giúp các bạn nắm rõ vể quy trình, công thức vững. Phân biệt nguồn nguyên liệu cũng là điều tiên quyết để tạo ra thành phẩm .

– Giáo viên nhiều năm trong quá trình giảng dạy và nghiên cứu giúp các bạn hiều và tạo ra thành phẩm phù hợp với làn da của mỗi người.

– Tặng tấm bằng tốt nghiệp khóa học.

– Được tư vấn công thức sau khóa học, hỗ trợ học viên trong quá trình làm thử sản phẩm sau này.

 

Thời gian và học phí khóa học làm CC Cream:

– Khóa học gồm 1 buổi, diễn ra trong 3 tiếng với chi phí là 3.000.000 đ

– Thời gian học sẽ được linh động theo từng tháng. Để đảm bảo chất lượng cho khóa học, mỗi lớp chỉ tối đa 10 hoc viên sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp thu bài học nhất.

 

Xin hãy liên hệ sớm nhất với chúng tôi để đăng kí tham gia khóa học sớm nhất.

Địa chỉ:– Số 8 Cảm Hội, Lò Đúc, Hà Nội
Điện thoại: 0983.608.246
Email: yeulamdep2014@gmail.com


Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large